728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

The Official Cambridge Guide to IELTS (Full Ebook+Audio)

The Official Cambridge Guide to IELTS is THE definitive guide to IELTS. It contains all you need to succeed in the exam. Skill-building exercises cover all of the question types in the exam for both the General Training and Academic Modules.


Our research into real IELTS candidates’ exam answers – and the mistakes they make, helps you avoid the same ones! Eight official practice tests and a focus on test-taking strategy help you maximise your score. The DVD-ROM includes videos of the Speaking test, and all the listening material, including the tests, as MP3 files.



Link download http://goo.gl/fA2Z1p

Lưu ý: mình rút gọn Link lại chứ không phải virus đâu nhé.
Để tải về bạn phải xác mình mình không phải là robot sau đó chờ 3s và ấn nút "Get link" để tải về nhé.

The Official Cambridge Guide to Ielts – Full book


Khái quát: “The Official Cambridge Guide to IELTS” bao gồm những hướng dẫn cần thiết nhất mà bạn cần cho kì thi IELTS. Những bài tập xây dựng kỹ năng cho từng phần nghe, nói, đọc viết cho từng phần. Cuốn sách cũng rất hữu ích để các bạn nhận thấy được những lỗi thường gặp trong quá trình ôn tập và tìm cách khắc phục nó. Cuốn sách bao gồm 8 bài test thực sự trong kì thi IELTS và những kĩ năng giúp bạn tối đa hóa điểm số của mình.

Nhận xét về nội dung: Hoàn toàn khác với bộ sách Cambridge, cuốn sách không chỉ bao gồm những test theo đúng chuẩn quốc tế. Tác giả cuồn sách đã chọn cách trình bày theo từng kỹ năng riêng biệt. Trong mỗi kĩ năng tác giả lại đưa ra các dạng bài sẽ thường xuất hiện, các tips cũng như hướng dẫn cách làm bài. Ví dụ như đối với phần Listening, tác giả có nhắc đến đầy đủ các dạng câu hỏi trong IELTS Listening như việc nghe numbers, names, addresses và dates hiệu quả, dạng Plan/map/diagram labeling …..
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: The Official Cambridge Guide to IELTS (Full Ebook+Audio) Rating: 5 Reviewed By: Unknown