728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Thực trạng vốn lưu động và biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng VLĐ tại Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến

Chuyên đề: Thực trạng vốn lưu động và biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng VLĐ tại Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến

Lời nói đầu 


Vốn luôn được xem là một yếu tố quan trọng hàng đầu của mọi quá trình sản xuất kinh doanh và là điều kiện tiên quyết cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt là trong giai đoạn nền kinh tế toàn cầu lâm vào tình trạng khủng hoảng như hiện nay thì giải quyết tình trạng thiếu vốn đang là một trong những vấn đề nan giải nhất. Từ đó đòi hỏi bất cứ doanh nghiệp nào cũng vậy muốn tồn tại và phát triển được thì trước hết phải quan tâm tới việc tạo lập, quản lý và sử dụng vốn có hiệu quả để mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

Khi Việt Nam gia nhập WTO năm đầu 2007, nền kinh tế nước ta vừa có thêm cơ hội phát triển nhưng bên cạnh đó còn phải đứng trước những thách thức vô cùng lớn. Giờ đây các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ phải cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước mà còn phải cạnh tranh với nhiều đối thủ có tiềm lực tài chính mạnh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên nhìn từ thực tế, các doanh nghiệp Việt nam thường bị thua thiệt hơn so với các doanh nghiệp nước ngoài do lượng vốn kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam còn chưa đáp ứng đủ nhu cầu cho quá trình sản xuất kinh doanh. Nguyên nhân sâu xa hơn là do trình độ quản lý và sử dụng vốn còn chưa hiệu quả, tình trạng lãng phí trong quá trình sản xuất còn nhiều. Nhận thức được tầm quan trọng của việc sử dụng vốn trong doanh nghiệp, bằng những kiến thức mà em đã được trang bị ở nhà trường và qua thực tế công tác nghiên cứu trong thời gian thực tập tại Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến, em mạnh dạn đi sâu nghiên cứu đề tài luận văn tốt nghiệp: “Thực trạng vốn lưu động và biện pháp chủ yếu nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến”.


Tải luận văn tại 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thực trạng vốn lưu động và biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng VLĐ tại Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến Rating: 5 Reviewed By: Unknown